Địa chỉ dịch thuật tiếng trung Hà Nội

Địa chỉ dịch thuật tiếng trung Hà Nội - Dịch Thuật CVN cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng trung chuyên nghiệp nhất hiện nay và là địa chỉ kết nối ngôn ngữ mà ai cũng biết đến. 

Chúng tôi cam kết dịch thuật Tiếng Trung tại Hà Nội giá rẻ nhất, chất lượng nhất đến mọi khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ dịch thuật viên giàu kinh nghiệm, có kinh nghiệm thực tế kết hợp cùng các phần mềm hiện đại. Đảm bảo dịch Tiếng Trung sát nghĩa, truyền tải đúng nội dung mà bạn cần. Nâng cao hiệu quả trong công việc của bạn. 

Dịch Vụ Dịch Thuật Tiếng Trung Của CVN Mang Đến Cho Bạn Những Gì?

Dịch thuật tiếng trung đáp ứng đa dạng các loại văn bản giấy tờ

Dịch vụ dịch thuật mang đến giải pháp toàn diện, dịch thuật đa dạng các loại giấy tờ: hợp đồng, giấy tờ chứng từ, chứng chỉ,... đa dạng chuyên ngành: Kế toán - kiểm toán, y dược, khoa học, luận án - luận văn…Các mẫu dịch thuật được thực hiện có quy chuẩn, có tính pháp lý...Dù là sử dụng với mong muốn gì cũng đều nhanh chóng và thành công. 

Đáp ứng thời gian dịch nhanh 

Thời gian dịch thuật nhanh giúp công việc của bạn được thuận lợi, nâng cao tính hiệu quả. Thời gian dịch thuật chỉ từ 3-7 ngày tùy theo độ khó của bản dịch và yêu cầu từ phía khách hàng. Nhưng với lý do gì thì đảm bảo đúng thời gian cam kết, nếu không sẽ bồi hoàn tiền cho khách hàng. 

Chi Phí Rõ Ràng, Ưu Đãi

Dịch vụ dịch thuật tiếng Trung hỗ trợ chi phí ưu đãi nhất đến mọi khách hàng. Chi phí dịch thuật theo báo giá khác nhau tùy theo đó là dịch thuật về giấy tờ gì, chuyên ngành gì. Để nhận được báo giá chính xác và nhanh nhất bạn hãy liên hệ ngay: 

Đội ngũ dịch thuật viên chuyên nghiệp có 102

Chúng tôi có đội ngũ dịch thuật viên được đào tạo bài bản, đội ngũ dịch thuật có thể đảm nhiệm dịch tới hơn 80 ngôn ngữ khác nhau. Điều này đảm bảo sự chuyên nghiệp và tiện lợi nhất đến cho khách hàng. Dù nhu cầu của bạn là gì? Dịch thuật Tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Nhật….chúng tôi cũng sẵn sàng đáp ứng từ A-Z

Bảo mật thông tin

Mọi thông tin được tiếp nhận từ khách hàng đều được bảo mật, chúng tôi có quy định khắt khe đến từng nhân viên về việc bảo mật thông tin của khách hàng. Chúng tôi làm việc có trách nhiệm và quy củ. Do đó quý khách hàng có thể an tâm 100% và tin tưởng lựa chọn chúng tôi là đối tác khi cần dịch thuật Tiếng Trung. 

Hoàn tiền 100% nếu dịch sai trên 5%

Chúng tôi có thể đảm bảo nội dung dịch được chính xác, truyền tải thông điệp một cách tốt nhất. Nếu nội dung dịch bị sai chúng tôi sẵn sàng hoàn tiền lại cho khách hàng. Là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm, đã thực chiến hàng ngàn bản dịch khác nhau chúng tôi tự tin về tính chính xác của bản dịch mà bạn nhận được. 

Phương thức thanh toán tiện lợi, đơn giản, minh bạch

Hình thức thanh toán đa dạng, phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể thanh toán tại văn phòng công ty hoặc thông qua chuyển khoản. Chúng tôi đảm bảo sự tiện lợi nhất cho bạn. 

Dịch Thuật Cvn Cam Kết Nội Dung Dịch Thuật Tiếng Trung Luôn Được Đảm Bảo

Đơn vị hỗ trợ dịch thuật tiếng Trung đảm bảo chính xác theo ngữ cảnh. Dịch thuật tiếng Trung đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về nội dung như

  • TÍNH CHÍNH XÁC: Nội dung luôn đảm bảo chính xác theo bản gốc. Bản tiếng Trung hay tiếng Việt khi dịch lại đều được phản ánh nghĩa và nội dung đúng nhất, phù hợp ngữ cảnh nhất và hỗ trợ dễ hiểu nhất. Dịch thuật luôn đảm bảo tính chính xác và tương đối về nghĩa giữa 2 ngôn ngữ lên đến 99%. Nội dung dịch luôn được kiểm tra lại về nội dung. 

  • TÍNH ĐẦY ĐỦ: Nội dung dịch Trung Quốc luôn được kiểm tra đầy đủ các ý. Dịch đảm bảo không sót ý. Đặc biệt trong dịch hợp đồng, luôn được chú trọng về các điều khoản. Mỗi điều khoản luôn đảm bảo chính xác, đầy đủ nhất. 

  • VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP: Văn phòng dịch thuật được sử dụng phù hợp với văn hóa của ngôn ngữ đất nước đó. Dịch chính xác nhưng vẫn có tính uyển chuyển. Điều này là yếu tố mà nhiều đơn vị dịch thuật không thực hiện được. Văn phòng dịch thuật tiếng Trung uyển chuyển là lợi thế lớn để có được những hợp đồng hấp dẫn nhờ ngôn ngữ đi vào vấn đề chính và dễ đọc, dễ hiểu, rõ ràng. 

  • FORM NỘI DUNG CHUẨN: Mẫu trình bày luôn được giữ theo văn bản gốc. Từng dấu chấm, dấu phẩy luôn được đảm bảo chính xác và giúp nội dung được thể hiện hiệu quả, dễ hiểu nhất. 

Đây là những ưu điểm về nội dung dịch thuật được hỗ trợ tại Dịch thuật CVN. Ngoài ra, đơn vị dịch thuật còn được đặc biệt tin tưởng về uy tín trong: THỜI GIAN - CHI PHÍ. 

Trên đây là thông tin chi tiết và đầy đủ nhất về Địa chỉ dịch thuật tiếng trung Hà Nội mà bạn nên tham khảo. 

Nguồn tham khảo: https://dichtot.com/dich-thuat-tieng-trung-tai-ha-noi/


Dịch Thuật Nhanh Chóng - Chính Xác - Chuyên Nghiệp - Giá Rẻ Nhất

(8 Ngôn ngữ dịch thuật được khách hàng sử dụng nhiều nhất tại CVN: Tiếng Việt - Tiếng Anh - Tiếng Trung - Tiếng Nhật - Tiếng Hàn - Tiếng Đức - Tiếng Pháp - Tiếng Nga)

*Ngoài ra chúng tôi còn nhận các dịch vụ khác: dịch thuật công chứng bản dịch, sao y bản chính, hợp pháp hóa lãnh sự, công chứng tư pháp

Dịch Vụ Dịch Thuật ở 12 Quận, 1 Thị Xã và 17 Huyện Hà Nội: Quận Hoàn Kiếm, Quận Đống Đa, Quận Ba Đình, Quận Hai Bà Trưng, Quận Hoàng Mai, Quận Thanh Xuân, Quận Long Biên, Quận Nam Từ Liêm, Quận Bắc Từ Liêm, Quận Tây Hồ, Quận Cầu Giấy, Quận Hà Đông, Thị xã Sơn Tây, Huyện Ba Vì, Huyện Chương Mỹ, Huyện Phúc Thọ, Đan Phượng, Huyện Đông Anh, Huyện Gia Lâm, Huyện Hoài Đức, Huyện Mê Linh, Huyện Mỹ Đức, Huyện Phú Xuyên, Huyện Quốc Oai, Huyện Sóc Sơn, Huyện Thạch Thất, Huyện Thanh Oai, Huyện Thường Tín, Huyện Ứng Hòa, Huyện Thanh Trì.

Liên Hệ Dịch Thuật Tiếng Trung Ở Hà Nội  

  • Trụ sở: Số 228 – Đường Âu cơ – Phường Quảng An – Quận Tây Hồ – Hà Nội.

  • Điện thoại: 0383.056.288

  • Email: dichtot@gmail.com

  • Website: dichtot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch thuật website tiếng anh tại Hà Nội

Dịch vụ dịch thuật bệnh án hồ sơ thuốc tại Hà Nội

Dịch thuật cv đơn xin việc giá rẻ ở Hà Nội